แม่สะดวกลูกสบายขึ้น-ลง รถไฟฟ้าได้ง่ายๆกับ CTS

ด้วยปัจจุบันนี้ การคมนาคมขนส่งในประเทศไทยถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้การเดินทางมีให้เลือกหลากหลายขึ้น โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากที่สุด สำหรับการเดินทางที่เร่งด่วนละสะดวกสบาย แต่สำหรับคุณแม่ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปกับลูกน้อยด้วยรถไฟฟ้า บอกเลยคงไม่สะดวกเท่าไหร่ หากคุณแม่ต้องแบกรถเข็นเด็กที่มีน้ำหนักมากและต้องอุ้มลูกน้อยไปพร้อมๆกัน แถมยังต้องรอต่อคิวแสนยาวเพื่อซื้อบัตรรถไฟฟ้า รอสอดบัตร ต้องเดินผ่านฝ่ายรักษาความปลอดภัยเพื่อตรวจกระเป๋า และต้องเดินขึ้นบันไดอีกหลายสิบขั้นเพื่อไปยืนรอรถไฟฟ้า แต่ถึงแม้ว่าคุณแม่จะเลือกที่จะขึ้นบันไดเลื่อนหรือลิฟท์ก็ยังดูทุลักทุเล ไม่สบายเอาซ่ะเลย แค่คิดก็เหนื่อยแทนคุณแม่แล้วค่ะ!!!

bts_1(1)

…จะดีแค่ไหนหากมีตัวช่วยให้คุณแม่และลูกน้อย เดินทางขึ้น-ลงรถไฟฟ้าง่ายๆ และคล่องตัวกับ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Aprica ที่คิดค้นมาเพื่ออำนวยสะดวกสำหรับคุณแม่ที่จำเป็นต้องเดินทางพร้อมลูกน้อยเพียงแค่ 2 คน

Karoon plus CTS-1040x1040

Carry Travel System (CTS) นวัตกรรมใหม่ในการใช้รถเข็นและเป้อุ้มเข้าด้วยกัน เป็นตัวช่วยให้คุณแม่พร้อมออกเดินทางได้ทุกสถานการณ์ รวดเร็วและสะดวกในการปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ คุณแม่สามารถเลือกใช้ได้อย่างใดอย่างหนึ่งได้อย่างง่ายดาย

nattasit Mongkonjanmatee

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *